VẬN TẢI BÁ NGỌC

VẬN TẢI BÁ NGỌC

Trang chủ»Tin tức» Top 5 lý do bạn không thể bỏ qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

Top 5 lý do bạn không thể bỏ qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

 

     Còn gì là nỗi lo khi chuyển nhà, công ty khi có quá nhiều thứ cần phải di chuyển. Bạn không tài nào có thể tự mình vận chuyển bằng xe máy, điều này vừa tốn thời gian vừa tốn công sức mà đồ vật có khi còn bị hư tổn. Một cách để bạn vận chuyển nhanh chóng, đó là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải.

 

 

     Trong các hình thức vận chuyển hàng hóa, vận chuyển bằng xe tải được xem là một loại hình vận chuyển linh hoạt và cơ động nhất. Chúng mang lại nhiều sự hài lòng cho khách hàng và quan trọng là chúng được sử dụng rất phổ biết đối với thời đại ngày nay.

 

     1. Linh động về thời gian vận chuyển


     Khác với những dịch vụ khác khi phải đi ghép hàng hóa với các đơn hàng từ đơn vị vận chuyển, vận chuyển hàng hóa nguyên xe cho phép người gửi được tự do về thời gian vận chuyển theo yêu cầu hoặc thời gian công ty vận chuyển cam kết. Người gửi có thể vận chuyển đến bất kì nơi đâu khắp cả nước và thời gian mà mình mong muốn.  

 

 

 

     Đối với dịch vụ khác, người gửi phải phụ thuộc vào thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển, một số hình thức đơn vị vận chuyển cũng phải tuân theo thời gian của hãng vận tải họ sử dụng. Đây được xem là yếu tố quan trọng với các doanh nghiệp cần vận chuyển cho sản xuất kinh doanh, thời gian chuyển phát nhanh ảnh hưởng và tác động rất lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chỉ một chút chậm trễ đôi khi sẽ gây ra thiệt hại về kinh tế, thương hiệu.

 

     2. Tiết kiệm chi phí nhờ dịch vụ nguyên xe tải

 

     Đối với dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải, đơn vị vận chuyển không áp dụng cách tính phổ biến trên cho ngươi gửi, cước vận chuyển dịch vụ này phụ thuộc vào loại phương tiện và quãng đường vận chuyển. Sử dụng dịch vụ nguyên xe giúp giảm đáng kể chi phí vận chuyển hàng hóa cho người gửi thuê riêng xe tải, thích hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển khối lượng lớn và liên tục. 

 

 

     Trong cách tính cước vận chuyển của những dịch vụ như chuyển phát nhanh, chuyển phát kết hơp…  chi phí vận tải sẽ được tính dựa trên khối lượng hàng hóa tính cước. Nếu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, khoản cước phí này sẽ không hề nhỏ.

 

     3. Thuê nguyên xe tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa cho người gửi

 

     Hàng thông thường như các dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát kết hợp… thì chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ được tính trên khối lượng hàng hóa tính cước. Khi người gửi cần vận chuyển hàng có trọng lượng lớn có thể tính được cước phí vận tải là không hề nhỏ. Nhưng với dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên xe, cước phí sẽ được tính dựa trên loại phương tiện chuyên chở và tuyến đường di chuyển.

 

     4. Lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa an toàn

 

     Việc lựa chọn tải trong tương ứng giúp người gửi thoải mái trong quá trình đóng, xếp dỡ hàng hóa. Hàng hóa đi nguyên xe dành riêng cho từng khách hàng riêng biệt giúp hành vận chuyển an toàn, tránh tình trạng thất lạc ở khâu vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa.

 

 

     5. Vận chuyển được nhiều đồ vật 


     Vận chuyển được nhiều đồ vật cùng một lúc nên di chuyển được dễ dàng, nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn mà không cần phải tốn quá nhiều sức người. 

 

     Xe tải có thể chứa được nhiều đồ đạc và tránh làm đồ vật bị hư hại hơn khi bạn vận chuyển bằng xe máy. Mặc khác, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của vận tải Bá Ngọc, chúng tôi sẽ lựa chọn loại xe tải phù hợp để tiết kiệm chi phí cho bạn và quy định số đồ vật được chở tối đa để đảm bảo đồ đạc không bị đổ vỡ, hỏng hóc, trầy xước,…

     TLT