VẬN TẢI BÁ NGỌC

VẬN TẢI BÁ NGỌC

Trang chủ»Tin tức» 5 mẹo giúp vận chuyển hàng hóa với chi phí thấp

     5 mẹo giúp vận chuyển hàng hóa với chi phí thấp

 

     Hàng hóa vận chuyển đi xa giữa các tỉnh ngày càng trở nên gia tăng trong thời đại xã hội phát triển. Chính vì thế, những mối quan tâm về chi phí để vận chuyển của khách hàng cũng ngày càng cao hơn.

 

     ♦  Chi phí quá cao khiến khách hàng e dè trước việc có nên vận chuyển hàng hóa nữa hay không ? 

 

     ♦  Bạn muốn vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh với một chi phí rẻ nhất ?

 

       Làm sao để phí vận chuyển hàng hóa có giá phải chăng ?

 

     → Trước những câu hỏi đó, chúng tôi - Vận tải Bá Ngọc xin được bật mí cho các bạn 5 mẹo để giúp vận chuyển hàng hóa với chi phí thấp dưới đây nhé !

 

 

     Sử dụng các dụng cụ cân đo bưu phẩm


     Thay vì đến khi gửi hàng mới đo đạc kích thước của bưu phẩm/hàng hóa tại hãng vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong công tác cân đo này trước khi gửi để chủ động ước lượng chi phí chuyển phát.

 

     Bạn nên nắm sơ bộ về cách thức tính toán trọng lượng gửi hàng khi vận chuyển (bằng đường hàng không hoặc đường bộ) để áng chừng chi phí dự kiến phát sinh cho từng lô hàng.

 

 

     Ngoài ra, chủ động cân đo hàng hóa giúp doanh nghiệp bạn cũng có thể hạn chế hơn trong việc tình trạng đóng gói hàng hóa quá cồng kềnh dẫn tới việc phát sinh chi phí quá cước và chi phí phục vụ riêng cho hàng hóa.

 

     Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với loại hàng hóa


     Để vận chuyển hàng hóa, các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau như: vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, vận chuyển bằng đường sắt, đường thủy và đường bộ. Hình thức vận chuyển hàng hóa được nhiều người lựa chọn nhất chính là đường bộ vì độ an toàn và hàng hóa đảm bảo được vận chuyển đến nơi giao nhận đúng hẹn. Và hãy lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với hàng hóa của mình để tránh mất phí một cách đáng tiếc.


      Hợp nhất hàng khi cần


     Chi phí phục vụ các lô hàng lẻ sẽ tiết kiệm được hơn nhiều nếu như hãng vận chuyển ghép được lô hàng của bạn với các lô hàng khác.

 

 

     Khi chuyển các lô hàng có trọng lượng lớn từ 100kg – vài tấn, hãy cân nhắc đến việc đề xuất với hãng chuyển phát việc hợp nhất các lô hàng đó của bạn với các lô hàng khác cùng hành trình vận chuyển để tiết kiệm chi phí.


     Dùng đồ gói hàng với trọng lượng nhẹ


     Đối với các mặt hàng có trọng lượng nhẹ hoặc nặng đi nữa, khi bạn dùng giấy gói hàng hay bất kỳ nguyên liệu nào để gói thì hãy nên cân nhắc kỹ càng. Vì hàng hóa của bạn sẽ có chi phí tăng đáng kể nếu như giấy gói hàng của bạn có trọng lượng nặng. Hãy tìm cho mình những loại giấy, thùng gói hàng với trọng lượng nhẹ thôi nhé !


     Lựa chọn được nơi hoặc công ty vận chuyển uy tín, chi phí ổn


     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín và chuyên nghiệp. Bạn hãy lên các trang mạng xã hội, tìm kiếm để chọn ra cho mình một nơi vận chuyển hàng hóa uy tín và gần với nơi bạn nhất. 

 


     Nếu bạn đang cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì chúng tôi - Vận tải Bá Ngọc cũng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

     TLT